Ưu điểm của giấy in tem mã vạch pvc

Ưu điểm của giấy in tem mã vạch pvc. Loại giấy đặc biệt được pha chế thêm thành phần nhựa trong giấy. Với chất nhựa trong thành phần loại giấy này không gặp bất cứ khó khăn gì trong việc chống ẩm và chống nước. Với môi trường ẩm ướt ở nước ta thì loại giấy này sử dụng hoàn toàn tốt. Hay các sản phẩm cần giữ lạnh thì chúng vẫn đáp ứng tốt. Hơn nữa với chất nhựa tương đối nhiều giay in ma vach còn có độ dai nhất định. Rất khó để có thể xé rách được chúng.

giay-decal-in-ma-vach-pvc
giay-decal-in-ma-vach-pvc

Ưu điểm của giấy pvc

  • Giấy decal nhựa PVC xé không rách, không tan trong nước.
  • Decal PVC khó bong tróc, trầy xước, bay mực in hay biến dạng thông tin trên con tem.
  • Giấy decal nhựa PVC sử dụng được trong môi trường điều kiện nhiệt độ khắc nghiệt, mưa, nắng, ngoài trời, trong kho đông lạnh.
  • Decal PVC được sử dụng cho những sản phẩm chịu nhiều va chạm, cọ xát mà vẫn đảm bảo được độ bền của đẹp của con tem, tuổi thọ cao.

Giấy decal nhựa pvc là sản phẩm decal PVC thông dụng có tính chất dẻo và bám dính rất tốt phù hợp với những sản phẩm ngoài trời và những sản phẩm trong thùng đông lạnh. Giấy decal nhựa PVC có rất nhiều loại với những chất liệu decal PVC khác nhau.

Nhãn decal pvc cũng được bế kích thước theo yêu cầu hình dạng, quy cách, màu sắc. Decal pvc thường được sử dụng cùng với mực in mã vạch chất lượng tốt để có thể tận dụng tối đa khả năng của chúng. Tiêu biểu nhất có thể là loại mực in wax resin. Đây là loại mực phổ biến với người dùng decal pvc hơn khi so với mực in resin.

Giấy decal nhựa PVC thường được ưa chuộng sử dụng để in tem nhãn trong một số lĩnh vực như: linh kiện điện máy, thực phẩm, dược phẩm, thùng carton.

Barcodevn là đơn vị cung cấp các loại giay in ma vachmuc in ma vach gia re tại hà nội. Tham khảo trực tiếp để có được sự lựa chọn phù hợp nhất.

Website : https://barcodevn.vn/

Bình luận về bài viết này

Blog tại WordPress.com.

Up ↑